Makeup tự nhiên với kính áp tròng màu socola


Chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn mình được xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày rồi đúng không nào? Makeup chính là “tuyệt chiêu” giúp các cô nàng của chúng ta nhanh chóng giải quyết được mọi vấn đề này. Nhưng chủ đề hôm nay mình muốn gửi đến các bạn đó chính là kết hợp makeup với kính áp tròng màu socola nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt để tăng thêm phần quyến rũ cho đôi mắt. Hãy cùng theo dõi nhé !


Bạn nên đeo kính áp tròng vào mắt trước khi tiến hành trang điểm nhé.

Bước 1: 

Sau khi đeo kính áp tròng xong, bạn trang điểm căn bản cho khuôn mặt. Sử dụng 1 lượng kem nền vừa phải. Thoa đều vùng má, cằm, và trán, tán đều để làn da luôn được tươi sáng và lán mịn 1 cách tự nhiên nhé. 

Bước 2:

Dùng tone mắt màu da thoa lên vùng mắt và tán đều như trên hình. Bạn nên đánh tù 2 đến 3 lần với độ vừa phải để màu mắt được sắc nét hơn.


Sau đó dùng kem đánh mắt màu da như trên tiếp túc đánh vùng khóe mắt. Lưu ý: Không đánh đậm như trên, chỉ nên đánh nhẹ nhàng, đậm quá sẽ tao cho người đối diện có cảm giác đôi mắt của bạn bị lòe loẹt. Chính vì thế chỉ nên vẽ tầm 3cm trở lại thôi nhé.

Bước 3: 


Bạn dùng kem mắt tone màu hồng nhạt đánh lến vùng mí mắt saoa cho thấy độ dày từ 3cm trở lại. Lưu ý: Không nên vẽ quá đậm nhé !

Bước 4: 
Tiếp theo bạn dùng kem mắt tone màu nâu đánh từ giữa mắt kéo ra tới ohần đuôi mắt sao cho khi mở mắt thấy được độ dày và chiều sâu của màu khoảng 3cm.


Bạn vẫn tiếp tục sử dụng màu nâu này để vẽ đường viền cho phần mí mắt dưới với độ dày và chiều sau tầm 5cm trở lại để mắt bạn giữ được nét tự nhiên.

Bước 5: 


Tuy nhiên, để đôi mắt bạn được sắc nét hơn, bạn nên dùng chì màu đen để vẽ viền mí mắt trên, nên tô kĩ vào những đường sát lông mi. Từ phần đuôi mắt kẻ thêm 1 đoạn khoảng 1cm, vẽ theo đường mí mắt để tạo cảm giác tinh tế trên đôi mắt hơn.

Bước 6: 


Chọn chì mềm để vẽ đường viền cho phần mí mắt dưới như trên hình. Vẽ từ khóe mắt, lưu ý không được vẽ sát khóe mắt, phần bên trong của mí nối liền đến điểm giữa của mí.

Bước 7: 


Bạn dùng loại chì kẻ mắt trong suốt có 1 ít kim tuyến chấm đều lên phần ở giữa mí mắt để tạo sự khác biệt và nổi bật hơn.

Bước 8: 
Dùng masscara vuốt đều mi trên và mi dưới của mắt. Lưu ý: Không nên vuốt quá nhiều vì có thể làm nặng và mệt mỏi cho mắt. Bởi vì trước đó bạn đã đeo kính áp tròng rồi, nên hạn chế việc vuốt masscara quá nhiều. 



Bước 9: 


Để cho khuôn mặt của bạn có sức sống hơn bạn có thể đánh 1 ít phấn má hồng 2 bên vùng má. Chọn màu son có tone màu như: hồng đất, hồng nude,... sẽ phù hợp hơn với phong cách trang điểm tự nhiên. 

Và bây giờ xong xem lại thành quả nhé :


Với việc kết hợp với kính áp tròng khi makeup chỉ với 9 bước đơn giản cũng đủ làm người khác bị đắm chìm bởi đôi mắt quyến rũ, giúp cho bạn có thể tự tin mọi lúc mọi nơi. Chúc bạn thành công nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến