Chọn kính áp tròng chất lượng để bảo vệ đôi mắt


Contact lens là 1 dụng cụ không thể không có của các bạn nữ hiện nay. Vì thế trên các nới buôn bán nổi lên khá nhiều hãng lens để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Do vậy các các chị em phụ nữ nên chú ý và cẩn thận khi mua và lựa chọn kính áp tròng nhé, nếu không sẽ tỗn hại nghiêm trọng đến cửa sổ tâm hồn.

ĐỐI TƯỢNG NÀO MỚI ĐƯỢC ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG?
Trước kia, kính áp tròng chỉ là dụng cụ hỗ trợ cho những người bị cận thị hoặc những người trình diễn vì mức giá khá chát. Hiện nay, nó đã trở thành vật bất li thân của giới trẻ. Với nhiều màu sắc độc đáo, giá phù hợp, kính áp tròng hay kính giãn tròng làm thỏa mãn giấc mơ có đôi mắt to tròn, quyến rũ hút hồn của các bạn gái.


Nhưng, trước đây lens chỉ được dùng sau quá trình kiểm tra mắt của bác sĩ thì ngày nay mọi việc lại dễ dàng hơn rất nhiều. Các bạn gái đa phần tự ý mua và tự tìm hiểu cách dùng cũng như vệ sinh chứ không cần sự giúp đỡ từ bất kì chỉ dẫn hay tư vấn nào của bác sĩ nhãn khoa. Có thể bạn chưa gặp rắc rối vì sự “vô tư” này, nhưng không phải an toàn tuyệt đối.
HẬU QUẢ CỦA VIỆC LÀM DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG

Nếu đeo kính va chạm không đúng chỉ dẫn, lạm dụng hay vệ sinh không đúng cách, sai sót về kỹ thuật đeo và tháo có thể gây ra các tỗn thương như: xước, trượt lòng đen gây đau mắt; loạn dưỡng lòng đen, viêm nhiễm hoặc loét lòng đen do vi khuẩn có hại tấn công, virút hay nấm; nếu có dị vật bay vào cửa sổ tâm hồn bị kẹt giữa kính và lòng đen thì sẽ rất khó lấy ra, làm người sử dụng đau mắt nhiều trong khi bác sĩ cũng khó thao tác khi lấy dị vật ra.

Khía cạnh khác, với sự tiến triển của internet, đặc biệt là facebook, các chị em phụ nữ rất dễ dàng mua được một cặp kính áp tròng sau vài thao tác đơn giản. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như nguồn gốc của các sản phẩm đó không hề được minh chứng. Do thu lợi nhuận, khá nhiều người cung cấp sẵn sàng lấy sản phẩm đểu, không rõ nguồn gốc để buôn bán. Với nguồn gốc không xác minh được, không ai dám bảo đảm chất lượng cũng như không ai bồi thường cho người mua nếu có tai hại do kính gây ra mà chính họ sẽ là người gánh lấy. Còn nếu có tố cáo được thì có thể sẽ rơi vào tình cảnh: “đòi được vạ thì má đã sưng”.

THƯƠNG HIỆU KÍNH ÁP TRÒNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Làm đẹp là quyền lợi chính đáng, nhưng các bạn gái hãy là người mua hàng thông minh, đừng dễ dãi để rồi hối hận khi đã quá muộn. Trên thị trường ngày nay NICE EYES đang là thương hiệu kính áp tròng chất lượng và uy tín được săn đón nhiều nhất. Bởi sự tinh tế trên từng thiết kế của sản phẩm, sự tiên tiến từ công nghệ kính áp tròng Siicone Hydrogel hiện đại đã mở ra một sự bức phá về ngành công nghiệp của kính áp tròng. Với công nghệ mới này chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay inbox qua fanpage hoặc hotline đặt hàng 028 66 82 82 65 để được tư vấn miễn phí và chọn mua mình mẫu lens phù hợp nào !

Xem thêm: 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến